Câu chuyện về Bonneville Speedmaster

VẺ ĐẸP ĐÚNG CHẤT HOÀI CỔ NƯỚC ANH

Bonneville Speedmaster như thổi làn gió mới vào dòng xe Bonneville danh tiếng. Với phong cách laid-back đậm chất Anh quốc cổ điển, bộ để chân ở phía trước, tay lái ngả ra sau và yên đôi có thể điều chỉnh linh hoạt, Speedmaster mới mang lại phong cách lái cruiser thứ thiệt. Công nghệ tập trung vào người lái kết hợp với động cơ tinh tế mang lại khả năng kiểm soát cao và sự thoải mái tuyệt đối. Speedmaster mới được trang bị các tính năng cao cấp đặc biệt như các chi tiết vỏ đèn tinh tế, các đặc trưng của một chiếc Bonneville cùng động cơ Bonneville Bobber với mô-men xoắn cao, kiểu dáng hard-tail cứng cáp.

Để gia tăng khả năng vận hành cũng như đậm chất cruiser hơn so với Bonneville T120, Speedmaster mới còn được trang bị yên đơn có thể điều chỉnh linh hoạt, và sức mạnh từ động cơ mô-men xoắn cao trứ danh của Bonneville Bobber, kiểu dáng hot rod và âm thanh chân thực cho khoảng cách giữa các lần bảo dưỡng dài lên tới 10.000 dặm/16.000 km nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành tối ưu.

TINH TÚY BẤT TẬN CỦA BONNEVILLE

Bonneville Speedmaster mới là sự kết hợp hài hòa giữa những cá tính mang tính biểu tượng và thiết kế đặc trưng của Bonneville. Từ dáng dấp hoài cổ tới thân xe dạng ống lồng, cao su bọc phuộc và bình xăng khắc nổi đặc trưng, mỗi bộ phận đều góp phần mang lại cho Speedmaster phong cách Bonneville mang tính biểu tượng.

PHONG CÁCH LAID-BACK CỔ ĐIỂN

Một chiếc Speedmaster độc đáo, chính hiệu hội tụ những đặc trưng thuần túy tạo nên phong cách laid-back cổ điển rất riêng, bao gồm vỏ đèn kiểu cổ điển và tay lái ngả về sau, bộ để chân ở phía trước, vè chắn bùn dập nổi, bình xăng 12 lít và vành xe 32 nan hoa.

YÊN ĐƠN VÀ YÊN ĐÔI ĐIỀU CHỈNH LINH HOẠT

Bonneville Speedmaster được trang bị yên đôi có thể điều chỉnh linh hoạt với chiều cao yên thấp hơn – 710mm. Cả hai yên đều được trang bị đệm tựa và đường ray ống ở cuối mang lại sự an toàn và thoải mái cho người lái. Phần yên sau với khung phụ mạ crom có thể tháo rời dễ dàng.

NHỮNG NÉT BOBBER ĐẶC TRƯNG

Bonneville Speedmaster mới được thiết kế để mang lại phong cách và những nét đặc trưng tuyệt đẹp của những chiếc Bonneville Bobber. Đó là dáng vẻ hard-tail tinh tế, thân xe tối giản, phanh tang trống ở bánh sau, vè chắn bùn bằng thép và bình ắc quy với dây chống rỉ chính hiệu.

CÁC CHI TIẾT HOÀN THIỆN CAO CẤP

Bonneville Speedmaster được trang bị bộ giảm thanh kép mạ crom cao cấp cùng các chi tiết hoàn thiện cao cấp. Bình xăng hình giọt nước với logo dập nổi, nắp chụp động cơ sáng bóng với huy hiệu 1200HT bằng đồng đi kèm với logo Triumph cùng các chi tiết kim loại cao cấp, mạ crom sáng bóng.

VẺ ĐẸP ĐÚNG CHẤT HOÀI CỔ NƯỚC ANH

TAY LÁI NGẢ VỀ SAU

Tay lái thấp và ngả về sau mang lại tư thế lái đúng chất cruiser, tự nhiên và thoải mái hơn.

CHỤP ĐÈN CỔ ĐIỂN

Là một trong những đặc điểm nổi trội của những chiếc Triumph trong những thập niên 50 và 60, chụp đèn tinh tế mang lại nét hoài cổ chính hiệu cho chiếc Speedmaster.

BỘ ĐỂ CHÂN Ở PHÍA TRƯỚC

Bộ để chân được đặt ở phía trước giúp mang lại tư thế lái thoải mái, đúng chất cruiser.

KHUNG PHỤ ĐỂ LẮP THÊM CHẮN BÙN

Khung phụ mạ crom để lắp thêm chắn bùn cho yên sau có thể tháo rời dễ dàng khi bạn muốn thay đổi phong cách, tạo nên vẻ hoài cổ cho Bonneville Speedmaster.

VÀNH XE NAN HOA

Vành xe 16inch với 32 nan hoa cổ điển nhấn mạnh thêm phong cách chính hiệu cho Bonneville Speedmaster mới và vừa vặn với cặp lốp Avon Cobra.

BÌNH XĂNG 12 LÍT

Với bình xăng dung tích lên đến 12 lít, Speedmaster mới có cùng kích thước với Bonneville T120 nhưng chứa được nhiều nhiên liệu hơn cho hành trình đường dài.

ỐNG XẢ VÀ ÂM THANH

Bonneville Speedmaster cho âm thanh nổ máy cổ điển và đậm chất hơn so với Bonneville T120 với bộ ống xả kép chống rỉ, mạ crom sáng bóng.

BÌNH ẮC QUY CỔ ĐIỂN

Bình ắc quy chính hãng, đặc trưng của những chiếc Bonneville Bobber với dây đeo bằng thép không rỉ.

PHANH TANG TRỐNG CỔ ĐIỂN Ở BÁNH SAU

Bonneville Speedmaster được trang bị phanh tang trống ở bánh sau, mang lại vẻ ngoài cổ điển chính hiệu.

Ổ KHÓA

Ổ khóa được đặt ở phía trước, bên hông phải của xe giúp giữ phong cách cổ điển đặc trưng.

ĐÈN HẬU HÌNH CON THOI

Đèn hậu hình con thoi đặc trưng tô điểm thêm phong cách tối giản cho Bonneville Speedmaster.

NẮP BÌNH XĂNG ĐẶC TRƯNG

Nắp bình xăng mạ crom đi kèm bình xăng được dập nổi làm tôn lên vẻ cao cấp tổng thể của xe.

KHUNG ĐÔI HÌNH ỐNG CỔ ĐIỂN

Khung đôi hình ống cổ điển cùng công nghệ phun xăng hiện đại.

ĐỘNG CƠ 1200cc MÔ-MEN XOẮN CAO

Bonneville Speedmaster mới sở hữu động cơ Triumph 1200cc trứ danh với mô-men xoắn cao cùng bộ tinh chỉnh động cơ Bobber chuyên dụng giúp sản sinh mô-men xoắn cực đại 106Nm tại 4.000 vòng/phút, công suất 77 mã lực tại vòng tua 6.100 vòng/phút – tăng lên 42% so với Speedmaster 2015 và 10% so với Bonneville T120, mang lại hiệu suất tối ưu ở những dải vòng tua thấp.

Động cơ SOHC 8 van, làm mát bằng chất lỏng giúp tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu.  Vòng đánh lửa 270° mang lại sức mạnh đều và êm ái từ hộp số 6 cấp.

Âm  thanh nổ máy ấn tượng, cổ điển và đậm chất hơn với bộ ống xả kép chống rỉ, mạ crom sáng bóng.

 

KHẢ NĂNG KIỂM SOÁT VÀ SỰ THOẢI MÁI TUYỆT ĐỐI

YÊN ĐƠN VÀ YÊN ĐÔI

Bonneville Speedmaster được trang bị yên đôi có thể điều chỉnh linh hoạt với chiều cao yên thấp hơn – 710mm. Cả hai yên đều được trang bị đệm tựa và đường ray ống ở cuối mang lại sự an toàn và thoải mái cho người lái. Phần yên sau với khung phụ mạ crom có thể tháo rời dễ dàng

HỆ THỐNG PHANH CAO CẤP

Speedmaster mới được trang bị hệ thống phanh cao cấp và ABS. Hai đĩa phanh trước 310mm cùng kẹp phanh Brembo 2 piston, trong khi đó bánh sau sử dụng phanh đĩa đơn 255mm với kẹp Nissin piston đơn giúp tối ưu hóa lực phanh.

HỆ THỐNG TREO VƯỢT TRỘI

Hệ thống treo trước của Speedmaster là cặp phuộc lồng  41mm với hành trình 90mm, trong khi phía sau của chiếc cruiser là dạng monoshock RSU 73mm hành trình có thể điều chỉnh được .

TAY ĐÒN ỐNG LỒNG

Bonneville Speedmaster hoàn toàn mới sở hữu vẻ ngoài hard-tail cứng cáp với tay đòn ống lồng, giống với Bonneville Bobber.

DÁNG DẤP LAID-BACK CỔ ĐIỂN

Tay lái cao, ngả về sau, bộ để chân đặt ở phía trước, yên thấp kết hợp với khả năng điều khiển vừa phải đặc trưng của Triumph mang lại tư thế lái cruiser thoải mái và cảm giác lái vượt trội.

TÍNH NĂNG VÀ CÔNG NGHỆ VƯỢT TRỘI

HỆ THỐNG ĐÈN LED TOÀN BỘ

Bonneville Speedmaster  mới được trang bị hệ thống đèn pha LED 5” tích hợp đèn LED chạy ban ngày (DRL*) và logo Triumph gắn bên trong cụm đèn. Ngoài ra, Speedmaster mới còn được trang bị đèn LED cho đèn đuôi, đèn xi nhan và đèn biển số mang lại năng lượng hiệu quả và bền bỉ hơn.

* Chức năng DRL chỉ có mặt ở các thị trường nhất định, ở Mĩ, Canada và Nhật Bản, DRL được điều chỉnh ở mức độ thấp hơn, tuy nhiên đây vẫn là đặc trưng dễ dàng nhận thấy ở xe Triumph.

BƯỚM GA TỰ ĐỘNG RIDE-BY-WIRE

Hệ thống bướm ga tự động thế hệ mới nhất được trang bị khéo léo làm tăng khả năng điều khiển, sức lái và sự an toàn.

TÍNH NĂNG VÀ CÔNG NGHỆ VƯỢT TRỘI

Bonneville Speedmaster mới được tích hợp ABS và hệ thống kiểm soát độ bám đường giúp tối ưu hóa sự cân bằng và an toàn trong điều kiện trơn trượt nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài tối giản của chiếc xe.

HAI CHẾ ĐỘ LÁI

Bonneville Speedmaster mới sở hữu hai chế độ lái Road & Rain được lựa chọn bằng công tắc chuyển mạch giúp nâng cao khả năng kiểm soát và an toàn.

LY HỢP TRỢ LỰC MÔ-MEN XOẮN

Ly hợp trợ lực mô-men xoắn giúp tay côn nhẹ hơn, nhờ đó làm tăng sự thoải mái khi di chuyển trong đô thị và giảm thiểu mệt mỏi cho người lái khi chạy xe đường dài.

HỆ THỐNG KIỂM SOÁT HÀNH TRÌNH

Hệ thống kiểm soát hành trình được khởi động dễ dàng bằng nút bấm giúp nâng cao khả năng kiểm soát và sự thoải mái trên hành trình dài.

KHÓA TỪ

Bonneville Speedmaster được trang bị bộ nhận diện mã từ tiêu chuẩn đảm bảo an toàn cho xe.

ĐỒNG HỒ HIỂN THỊ ĐẶC TRƯNG

Speedmaster mới được trang bị đồng hồ tròn kết hợp dạng analock và LCD hiển thị đa chức năng. Các thông tin hiển thị bao gồm: số km, tốc độ, vị trí cấp số, mức nhiên liệu, MPG trung bình và hiện tại, đồng hồ chỉ thời gian, cài đặt hai chế độ, chỉ số dịch vụ, cài đặt điều khiển hành trình và kiểm soát độ bám đường.

ĐỘNG CƠ LÀM MÁT BẰNG CHẤT LỎNG

Động cơ đôi song song được làm mát bằng chất lỏng cùng quạt làm mát giúp tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu, giảm lượng khí thải tiêu thụ vượt quá tiêu chuẩn Euro 4 và khoảng cách giữa các lần bảo dưỡng dài hơn, lên đến 10.000 dặm (16.000km)

Câu chuyện về Bonneville Speedmaster MÔ TÔ

BONNEVILLE SPEEDMASTER HOÀN TOÀN MỚI

595.000,00 ₫ i

  • Hệ thống phanh chống bó cứng ABS
  • Chế độ kiểm soát độ bám đường (Traction control) có thể tắt mở
  • Hệ thống kiểm soát bướm ga bằng điện tử (Ride-by-wire)
  • Road and Rain riding modes
  • Trợ lực ly hợp (Torque-Assist Clutch)
  • Khóa từ chống trộm
  • DRL headlights
  • Single button cruise control
  • Bộ lưu trữ hành trình

BONNEVILLE SPEEDMASTER HOÀN TOÀN MỚI

595.000,00 ₫ i

  • Hệ thống phanh chống bó cứng ABS
  • Chế độ kiểm soát độ bám đường (Traction control) có thể tắt mở
  • Hệ thống kiểm soát bướm ga bằng điện tử (Ride-by-wire)
  • Road and Rain riding modes
  • Trợ lực ly hợp (Torque-Assist Clutch)
  • Khóa từ chống trộm
  • DRL headlights
  • Single button cruise control
  • Bộ lưu trữ hành trình