STREET TRIPLE

CÁC CUNG ĐƯỜNG SẼ KHÔNG BAO GIỜ NHÀM CHÁN NHƯ TRƯỚC ĐÂY

Lần đầu tiên trong một thế hệ, một chiếc xe đã thay đổi mọi thứ, đặt ra một tiêu chuẩn mới về mọi mặt – sức mạnh, trọng lượng, khả năng xử lý và vẻ ngoài.

Dòng Street Triple chắc chắn là những chiếc xe đường phố hiệu quả nhất, năng động, linh hoạt và dễ sử dụng nhất mà chúng tôi đã sản xuất. Cho dù mục đích của bạn là những chuyến đi hàng ngày hay một cỗ máy với tất cả các trang bị cần thiết, với ba tùy chọn, Street ba S, R và RS sẽ thỏa mãn các yêu cầu của bạn. Mỗi chiếc đều có công suất, hiệu suất, công nghệ và hệ thống treo được tùy chỉnh riêng. Tất cả được hỗ trợ bởi sức mạnh, sự tự tin và jkhả năng kiểm soát linh hoạt của nhà sản xuất danh tiếng Triumph.

Được phát triển dựa trên danh tiếng của Street về chất lượng, cá tính và phong cách, các mẫu xe thuộc dòng Triple đều vượt trội về mọi mặt. Với động cơ ba xy lanh 765cc của ‘Daytona’ có công suất, hiệu suất và mô-men xoắn lớn hơn, Street Triples cung cấp công suất đỉnh 123PS ở dải vòng tua 11.700 vòng/phút, tăng 16% so với thế hệ trước. Kết hợp với công nghệ hiện đại hơn, kiểu dáng góc cạnh hơn, hệ thống treo, dáng thể thao mạnh mẽ hơn, hệ thống treo, khung gầm và lốp xe mạnh mẽ với thông số kỹ thuật cao nhất từ trước đến nay.

Để làm cho Street Triples trở nên dễ lái hơn, Street Triple R cũng có sẵn với phiên bản yên xe thấp hơn. Mẫu Street Triple R Low Ride Height (LRH) có hệ thống treo và yên riêng độc đáo.

Cho dù bạn đang đi trên đường phố, tìm các cung đường hoàn hảo trên các cong đường quanh co khúc khuỷu, hoặc chạm đỉnh cua của một đường đua – sự đột phá bắt đầu ở đây.

Watch the launch video >

STREET TRIPLE S – NHÀ VÔ ĐỊCH ĐƯỜNG PHỐ MỚI

Nội dung văn bản: Thiết lập một tiêu chuẩn mới, mẫu xe Street Triple S tuyệt vời sẽ phục vụ cho một chuyến đi thú vị, linh hoạt và gây nghiện hàng ngày.

Với vẻ ngoài nổi bật trên đường phố, mức độ hoàn thiện cao nhất bao giờ hết, mẫu 'S' nhẹ hơn người tiền nhiệm của nó với lốp xe có thông số kỹ thuật cao hơn, hệ thống treo Showa và một tay đòn gạt lên. Thêm vào đó động cơ 765cc mạnh mẽ hơn với công suất đỉnh tại 113PS @ 11,250 vòng/phút, bướm ga bằng tay, hai chế độ lái xe, hệ thống ABS và hệ thống kiểm soát độ bám đường có thể ngắt được sẽ giúp bạn có một cỗ máy thực sự thỏa mãn mọi yêu cầu.

STREET TRIPLE R – ĐẤU SỸ ĐƯỜNG PHỐ CUỐI CÙNG

Nội dung văn bản:  Đưa hiệu suất, thông số kỹ thuật và mức độ hoàn thiện lên một tầm cao mới, mẫu xe Street Triple R mang lại sự pha trộn hoàn hảo giữa công suất và hiệu suất cho một chuyến đi tập trung.

Với thiết kế động cơ mạnh mẽ hơn, với công suất đỉnh lên đến 11,3% so với mẫu xe trước đó ở tốc độ 118,000 x 12,000 vòng/phút, chiếc R mới mang lại nhiều tính năng bổ sung bao gồm bốn chế độ lái xe, màn hình màu TFT 5 inch, hệ thống treo Showa hoàn toàn có thể điều chỉnh và kẹp phanh trước đơn khối xuyên tâm Brembo M4.32.

Street Triple R Low Ride Height (LRH)

Có một phiên bản chiều cao yên thấp hơn dành riêng cho chiếc Street Triple R mới với hệ thống treo và yên độc đáo để thuận tiện cho người lái hơn.

STREET TRIPLE RS – ĐẤU SỸ DƯỜNG PHỐ CÓ HIỆU SUẤT CAO NHẤT

Nội dung văn bản: Mẫu Street Triple RS ở tốp đầu của dòng là mẫu xe bùng nổ và đầy chất gây nghiện nhất mà chúng tôi đã từng phát triển. Dễ dàng xử lý trên đường đua hoặc đường thường, mẫu xe này thực sự nằm ngoài mọi quy luật đặt ra và thiết lập một tiêu chuẩn hoàn toàn mới. 

Mang thông số kỹ thuật cao nhất cộng với các tính năng bổ sung bao gồm động cơ mạnh mẽ nhất trong dòng xe, với công suất đỉnh cho phép bạn đạt tốc độ 123,000 x 11.700 vòng/phút, kẹp phanh đơn khối Brembo M50 trước, phuộc Showa có thể điều chỉnh được, hệ thống treo Öhlins STX40 có thể điều chỉnh ở phía sau, bổ sung chế độ lái 'Đường đua', bộ hẹn giờ, hệ thống hỗ trợ sang số nhanh (quickshifter) và lốp Pirelli Diablo Supercorsa SP.  

TRIPLE ENGINE 765cc

Được phát triển từ động cơ 'Daytona', động cơ Street Triple 765cc cung cấp một bước tiến đáng kể về công suất và mô-men xoắn. Với hơn 80 bộ phận mới bao gồm đường kính pít tông và khoảng chạy pít tông, trục khuỷu mới, pít tông mới và các khung động cơ được mạ nhôm Nikasil’ kết quả mang lại là sự cải thiện ngoạn mục về hiệu suất, đặc biệt ở các dải vòng tua thấp và trung bình.

Mỗi mẫu xe của chúng tôi đều có thiết kế động cơ 765cc độc đáo, ECU và bộ tinh chỉnh, được tùy chỉnh để mang lại cá tính, công suất và hiệu suất phù hợp nhất với người lái và cho từng chuyến đi khác nhau.

Street Triples mới cũng có một hộp số cải tiến với tỷ số bánh răng thứ nhất và thứ 2 ngắn hơn để tăng tốc tốt hơn và dạng hình học bánh răng được thay đổi để có thiết kế đẹp hơn.

STREET TRIPLE S – CÔNG SUẤT VÀ MÔ-MEN XOẮN ĐƯỢC TINH CHỈNH

Thiết lập động cơ cho Street Triple S mang lại hiệu suất cao hơn so với thế hệ trước trên toàn bộ tốc độ quay, đặc biệt là các dải vòng tua thấp và trung bình.

Bộ tinh chỉnh 'S' cung cấp công suất cao hơn, tăng lên 113PS @ 11.250 vòng/phút cũng như tăng momen xoắn cực đại lên tới 73Nm @ 9.100 vòng/phút  

STREET TRIPLE R – CÔNG SUẤT VÀ MÔ-MEN XOẮN THẬM CHÍ CÒN MẠNH MẼ HƠN

Thiết lập động cơ chuyên dụng của Street Triple R với trục cam đặc biệt  cho phép mang lại nhiều công suất và mô-men xoắn hơn trên toàn bộ các tốc độ quay và dải vòng tua thấp.

Bộ tinh chỉnh 'R' tăng công suất đỉnh, cung cấp 118PS @ 12.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 77Nm @ 9.400 vòng/phút.

STREET TRIPLE RS – ĐẤU SỸ ĐƯỜNG PHỐ CÔNG SUẤT CAO NHẤT

Nội dung văn bản: Động cơ của Street Triple RS cung cấp công suất cao nhất cho Street Triple, làm cho nó trở thành đấu sỹ đường phố có hiệu suất cao nhất. 

Công suất đỉnh được tăng lên, cung cấp 123PS @ 11.700 vòng/phút và mô men cực đại 77Nm @ 10.800 vòng/phút. 

HỆ THỐNG XẢ CHO HIỆU SUẤT VÀ ÂM THANH CẢI THIỆN

Street Triple đã nâng cấp hộp gió giúp phát ra tiếng nổ hay hơn khi gia tốc, và tiếng gầm tròn đều của động cơ dòng Triumph Triple. Hệ thống xả mang lại hiệu suất và phong cách vượt trội, giảm thiểu tác động trực quan và giảm trọng lượng trên toàn bộ xe. 

Có hai phụ kiện cho bộ giảm thanh mới, một mẫu xe 'S' được thiết kế đẹp mắt, lý tưởng để tập trung toàn diện cho việc lái xe, và một bộ phận giảm thanh mang kiểu dáng thể thao hơn cho các mẫu xe 'R' và 'RS', với nắp đậy thủ công và tấm cách nhiệt tăng cường hiệu suất của dòng xe này.

LY HỢP TRƯỢT VÀ TRỢ LỰC

Nội dung văn bản: Street Triple R và RS đều được trang bị hệ thống ly hợp trượt và trợ lực giúp chuyển động của xe nhẹ hơn và giúp giảm thiểu lực đòn bẩy cho người lái. Hệ thống này mang lại cảm giác thoải mái và khả năng kiểm soát hơn cho người lái, và giảm tình trạng nhảy lên của bánh xe khi phanh cứng.

MÀN HÌNH TFT MÀU CÓ THỂ ĐIỀU CHỈNH ĐƯỢC

Các mẫu xe Street Triple R và RS có một màn hình màu TFT 5 inch có thể điều chỉnh góc độ, cho phép người lái tiếp cận với hàng loạt các công nghệ tiên tiến nhất từ một máy tính hành trình trên xe.

Có ba kiểu hiển thị màn hình khác nhau để lựa chọn, thay đổi bố cục của thông tin. Các chế độ này được thiết lập trước cho chế độ lái xe, với phong cách thiết lập cho chế độ 'Thể thao' và 'Đường đua' tập trung nhiều hơn vào bộ đếm tốc độ quay và hiển thị vị trí hộp số, và kiểu thiết lập cho các chế độ 'Road' và 'Rain' với sự tập trung lớn hơn dành cho đồng hồ đo tốc độ.

Người lái có thể thay đổi bố cục hiển thị dễ dàng khi di chuyển, thông qua ‘khay thông tin’ duy nhất ở dưới cùng của màn hình.

Để đảm bảo rằng màn hình có thể đọc được trong mọi điều kiện thời tiết và ánh sáng, có thể chọn lựa mỗi bố cục với độ tương phản cao hoặc thấp. Màn hình cũng có chế độ cài đặt “Tự động” sử dụng bộ cảm biến ánh sáng xung quanh tích hợp để tự động chọn cài đặt phù hợp nhất.

Và chưa dừng lại ở đó, Street Triple RS đi kèm với một bộ 3 màn hình bổ sung có các bố cục hiển thị khác nhau, cho người lái xe lựa chọn tổng cộng là 6 bố cục. Bộ thứ hai hiển thị các chủ đề hiển thị linh hoạt hơn và bao gồm tùy chọn gồm một bộ đếm thời gian – chỉ có trên phiên bản ‘RS’.

Trên Street Triple S có một gói màn hình LCD đã được sửa đổi hoàn toàn, cho phép người lái chọn các chế độ lái xe khi di chuyển hoặc dừng lại, và tiếp cận thông tin chính từ máy tính hành trình, bao gồm đồng hồ đo quãng đường, đồng hồ đo nhiên liệu và đồng hồ đo khoảng cách hành trình.

Technology

Hệ thống điều khiển bướm ga điện tử

Hệ thống điều khiển bướm ga điện tử trên từng mẫu đảm bảo tốc độ phản ứng của bướm ga nhanh nhạy hơn và chính xác hơn với cải tiến chuyển đổi trạng thái bật/tắt. Hệ thống này cũng kích hoạt các bản đồ bướm ga khác nhau, kết hợp với hệ thống ABS và hệ thống kiểm soát độ bám đường để mang lại 5 chế độ lái có thể lựa chọn.

Các chế độ lái

Liên kết với hệ thống điều khiển bướm ga điện tử, các mẫu xe của chúng tôi có khả năng kiểm soát của người lái lớn hơn nhiều nhờ đưa vào các chế độ lái xe. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ phản ứng của bướm ga, hệ thống ABS và hệ thống kiểm soát độ bám đường trên một nút bấm – dù đang đứng yên hoặc đang di chuyển. 

Street Triple S cung cấp 2 chế độ 'road' và 'rain'. Street Triple R cung cấp tổng cộng 4 chế độ bổ sung 'thể thao' và chế độ 'người lái lập trình'. Street Triple RS cung cấp cấp 5 chế độ để lựa chọn với việc bổ sung chế độ 'đường đua'.

Máy tính hành trình

Máy tính hành trình cho phép người lái xe tiếp cận với tất cả các thông tin quan trọng thông qua màn hình TFT. 

Đối với mẫu xe 'S' bao gồm: đồng hồ đo tốc độ, đồng hồ đo tốc độ quay, biểu tượng chế độ lái xe, hiển thị vị trí hộp số, đồng hồ đo nhiên liệu, đồng hồ đo quãng đường, đồng hồ đo hành trình và khoảng cách hành trình. 

Các mẫu xe 'R' và 'RS' cung cấp các tính năng bổ sung bao gồm hiển thị thiết lập hai hành trình, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và tức thời, quãng đường đi được cho đến khi hết nhiên liệu, lựa chọn chế độ lái xe, kiểu hiển thị và cài đặt độ tương phản, thông tin dịch vụ, nhiệt độ chất tản nhiệt, thông tin biểu tượng cảnh báo, riêng mẫu 'RS' có thêm bộ đếm thời gian.

Chuyển đổi với nút điều khiển 5 hướng

Để điều khiển các thiết bị mới trên các mẫu Street Triple R và RS, có một nút điều khiển 5 hướng đã được tối ưu hóa để sử dụng dễ dàng – dù đang di chuyển hay đứng yên. 

Street Triple 'S' được trang bị bộ chuyển đổi dựa trên thế hệ mới nhất của dòng Speed Triple.

Hệ thống ABS

Hệ thống chống bó cứng phanh mang lại mức độ kiểm soát mới cho tất cả các mẫu xe. Hệ thống ABS cũng có thể ngắt được trên các mẫu Street Triple R và RS thông qua chế độ lái xe ‘người lái lập trình', có thể điều chỉnh cho phù hợp với chế độ đường thường và đường đua, hoặc tắt hoàn toàn nếu muốn.

Hệ thống kiểm soát độ bám đường có thể ngắt được

Hệ thống kiểm soát độ bám đường giúp kiểm soát công suất và mô-men xoắn khi lực kéo bị ảnh hưởng, tối đa hóa mức độ an toàn và kiểm soát của người lái. Hệ thống kiểm soát độ bám đường có thể ngắt được trên tất cả các mẫu xe. 

Trên Street Triple S, nó có thể được quản lý thông qua trình đơn công cụ, bằng cách chọn chế độ lái 'đường' hoặc 'rain' – mỗi một thiết lập sẽ cho cơ chế kiểm soát độ bám đường chuyên dụng tích hợp. 

Trên các mẫu xe Street Triple R và RS, việc kiểm soát độ bám đường có thể được quản lý thông qua chế độ lái xe có thể lập trình 'rider', bằng cách chọn thiết đặt kiểm soát độ bám đường mong muốn – 'đường', 'rain', 'theo dõi' hoặc 'tắt'.

Chỉ báo vị trí hộp số

Street Triple R và RS đều có chỉ báo vị trí hộp số hữu ích , có thể tiếp cận qua các màn hình màu TFT 5 inch.

Hệ thống hỗ trợ sang số nhanh

Mẫu Street Triple RS được trang bị hệ thống hỗ trợ sang số nhanh, cho phép tăng nhanh gấp 2.5 lần so với các tay đua chuyên nghiệp bằng cách sử dụng một bộ tăng giảm ly hợp tiêu chuẩn.


TTính năng hỗ trợ sang số nhanh cũng có thể được bổ sung như là một tùy chọnphụ kiện trên các mẫu Street Triple S và R.

Đèn pha DRL

Chiếc Street Triple có tất cả các đèn pha được thiết kế để mang lại tư thế dũng mãnh cho xe.

Các mẫu Street Triple R và RS có chế độ ‘Đèn LED chạy ban ngày đặc biệt’ (DRL*). Những tính năng này cung cấp một kiểu dáng đèn bắt mắt khiến cho xe dễ dàng nhìn thấy trên đường và mang lại cho nó một mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn để đạt được độ bền lâu dài hơn. Đèn DRL sáng gấp 28 lần các bóng đèn thế hệ trước.

Street Triple S có đèn pha LED hoàn toàn mới. Đèn LED này sáng hơn 4.6 lần so với bóng đèn thế hệ trước.

* Vui lòng lưu ý rằng chức năng DRL không có sẵn ở tất cả các thị trường – hãy liên hệ với đại lý tại địa phương của bạn.

Nhẹ hơn, linh hoạt hơn và xử lý tốt hơn

Thanh gọn hơn bao giờ hết, các mẫu Street Triple mới nhẹ nhàng hơn so với thế hệ trước, giữ vị trí của chúng như những chiếc xe nhẹ nhất so với các mẫu xe trong cùng phân khúc.

Giảm trọng lượng, kết hợp với động cơ 765cc công suất cao mới, mang lại sức mạnh đáng kinh ngạc cho tỷ lệ cân xứng với hiệu suất hoạt động của 'Streets', mang lại một chuyến đi thực sự sôi động, linh hoạt và thú vị.

TỐC ĐỘ VÀ SỰ ỔN ĐỊNH CAO NHẤT

Một tay đòn gạt lên phía sau đã được thiết kế đặc biệt cho các dòng Street Triple, làm tăng độ cứng xoắn theo chiều dọc, kết hợp với độ giảm cứng cạnh bên.

Điều này tối đa hóa sự ổn định  ở tốc độ cao hơn đạt được của các mẫu Street Triple, giúp người lái tự tin và an toàn hơn để có được sức nén tự nhiên hơn của bộ phận giảm xóc phía sau khi thực hiện gia tốc cứng. Điều này mang lại khả năng thoát góc của vượt trội và phản ứng của khung gầm chính xác hơn, có thể cảm nhậ trên cả đường thường và đường đua.

HỆ THỐNG TREO CÓ THÔNG SỐ KỸ THUẬT CAO

Dòng Street Triple được trang bị hệ thống treo thông số kỹ thuật cao hơn, được phát triển và điều chỉnh đặc biệt cho các mẫu xe mới.

Chiếc Street Triple S đi kèm với phuộc ngược trước ø41mm của Showa riêng biệt với cự ly hành trình 110mm và một hệ thống treo sau monoshock có bình chứa dầu và có thể điều chỉnh lực nén sẵn.

Street Triple R đi kèm với phuộc ngược  trước ø41mm của Showa có thể điều chỉnh riêng biệt với pít tông lớn có cự ly hành trình 115mm để cải thiện sự thoải mái khi lái xe mà không ảnh hưởng đến các chức năng khác, và một hệ thống treo đơn khối Showa ở phía sau.

Và mẫu Street Triple RS đi kèm với phuộc trước ø41mm của có thể điều chỉnh độ nén sẵn, cơ cấu giảm chấn đàn hồi và giảm chấn thủy lực Hệ thống treo sau clà một hệ thống treo monoshock cao cấp Öhlins STX40 có bình chứa dầu.

CÔNG SUẤT PHANH ĐÁNG KINH NGẠC

Dòng sản phẩm Street Triple đều có thiết lập phanh thông số kỹ thuật cao hơn so với thế hệ trước.

Mẫu Street Triple S được trang bị kẹp phanh trượt hai pít tông Nissin ở mặt trước, và một kẹp phanh pít tông trượt đơn Brembo ở mặt sau.

Street Triple R có kẹp phanh đơn xuyên tâm Brembo M4.32 cung cấp sức hãm tuyệt vời, cũng như một kẹp phanh pít tông trượt Brembo ở mặt sau.

Mẫu Street Triple RS có nhiều loại kẹp đơn khối xuyên tâm 4 pít tông Brembo M50 có chất lượng đầu bảng ở mặt trước, cung cấp công suất hãm vượt trội, với đòn bẩy có thể điều chỉnh tỷ lệ và khoảng cách. Một kẹp phanh một pít tông trượt Brembo được đánh bóng ở phía sau.

Lốp có thông số kỹ thuật cao hơn

Lốp xe hiệu năng cao đã được trang bị cho tất cả các mẫu xe Street Triple để bổ sung cho hiệu suất cao hơn và tính năng thể thao của chúng.

Các mẫu Street Triple S và R được trang bị bánh xe Pirelli Diablo Rosso Corsa cao cấp, mang lại sự vận hành vượt trội và chính xác cũng như sự ổn định tuyệt vời và sự kiên định trên đường thường.

Mẫu Street Triple RS đi kèm với nhiều loại lốp Pirelli Diablo Supercorsa SP, cung cấp hiệu suất thể thao tiên tiến khi thường xuyên đi đường thường và thỉnh thoảng đi đường đua.

Chiều cao yên có thể điều chỉnh

Tất cả các mẫu xe Street Triple vẫn duy trì danh tiếng về độ thoải mái và khả năng lái với chiều cao yên xe thật sự dễ tiếp cận.  Phiên bản Street Triple R Low Ride Height (LHR) mang đến khả năng tiếp cận dễ dàng hơn cho mọi người lái.

Cá tính hơn, góc cạnh hơn và dáng thể thao mạnh mẽ hơn

Dòng Street Triple mang kiểu dáng đặc trưng và năng động của phiên bản đầu tiên đến một cấp độ hoàn toàn mới, kết hợp với tư thế lái ‘chồm xuống cá tính’ hơn, với những đường nét đương đại và mạnh mẽ, thân xe mới, kiểu dáng thể thao với yên đôi và mức độ hoàn thiện xuyên suốt.

Thân xe và các chi tiết đương đại

Dòng Street Triple được trang bị kiểu dáng đương đại và góc cạnh hơn với các chi tiết đẹp mắt, bao gồm nắp che tản nhiệt mới, bùn chắn phía trước và phía sau được cải tiến và bảng điều khiển được điều chỉnh phía sau. 

Hai kính chắn gió thân thiện với màu sắc thân xe đã được phát triển với phong cách lái xe, cùng với mào gió tích hợp trên các mẫu xe 'R' và 'RS'; kính chắn gió có đặc điểm dũng mãnh, góc cạnh và thể thao hơn. Trên mẫu xe 'S' kính chắn gió có đường nét tập trung nhiều hơn về bảo vệ gió.  

Street Triple RS có độ hoàn thiện cao hơn so với tấm lót màu có mã màu, bộ bảo vệ yên nhiều màu với yên phụ có thể hoán đổi được (tiêu chuẩn) và bộ phận bảo vệ dây đai thấp hơn.

Thiết kế ghế đôi góc cạnh và thể thao hơn

Tất cả mẫu xe Street Triple đều có thiết kế gọn gàng, tiện nghi hơn mà không ảnh hưởng đến các tính năng khác để tạo sự thoải mái.

Các mẫu xe Street Triple R và RS có một cấu trúc vật liệu cao cấp, hoàn thiện với đường chỉ trang trí tinh tế chi tiết.

Chi tiết và đặc điểm chất lượng cao

Các mẫu xe Street Triple được đóng gói với các chi tiết chất lượng cao, Bao gồm bộ bảo vệ gót chân của người lái và móc để chân của ghế phụ, tạo dấu ấn cá nhân hơn.

Street Triple S có một khung chính mạ sơn tĩnh điện, khung phụ và tay đòn. Mẫu Street Triple R có khung phụ màu đỏ đặc biệt phía sau của Triumph và bánh xe được sơn viền, còn Street Triple RS lại có một khung phụ phía sau được sơn bạc mờ. 

HƠN 60 PHỤ KIỆN CHO STREET TRIPLE

Các mẫu Street Triple S, R và RS có trên 60 phụ kiện có sẵn, cho phép bạn tăng cường hiệu suất, bảo vệ, phong cách và chi tiết của xe bạn. Mỗi phụ kiện có thể được lựa chọn thông qua bộ cấu hình trực tuyến cho phép bạn thử các bộ phận khác nhau và tạo ra ‘Đấu sỹ đường phố’ độc nhất của riêng mình.

HIỆU SUẤT TRÊN ĐƯỜNG PHỐ

Hiệu suất của Street Triples có thể được tăng cường thêm với một loạt các phụ kiện bao gồm bộ hỗ trợ sang số nhanh, ống xả Arrow*, phanh có thể điều chỉnh và đòn bẩy ly hợp.

*Tính sẵn có của bộ giảm âm Arrow được điều chỉnh bởi pháp luật thị trường địa phương – vui lòng liên hệ với đại lý Triumph tại địa phương của bạn về tình trạng sẵn có.

PHONG CÁCH ĐƯỜNG PHỐ

Bạn có thể bổ sung thêm kiểu dáng và cải tiến chi tiết cho Street Triple với các phụ kiện phong cách bao gồm ốp yên được đánh mã màu và bộ bảo vệ yên, đèn xi nhan LED hình viên đạn*, cụm đèn hậu LED, phanh sau được gia công bằng máy CNC và có bình chứa dầu, gương chiếu hậu.

*Sự sẵn có của các đèn xi nhanLED được điều chỉnh bởi luật pháp thị trường địa phương – vui lòng liên hệ với đại lý Triumph tại thị trường địa phương của bạn để kiểm tra tính sẵn có.

PHỤ KIỆN BẢO VỆ

Bạn có thể thêm phụ kiện bảo vệ cho các mẫu xe với một loạt các phụ kiện bao gồm một bộ bảo vệ tay đòn, bộ bảo vệ khung và bảo vệ xích dưới. 

STREET TRIPLE MÔ TÔ

Street Triple R Low

  • Công suất đỉnh 118 PS ở dải vòng tua 12,000 vòng/phút
  • Mô-men xoắn cực đại 77NM @ 9,400 vòng/phút
  • Kẹp phanh trước đơn khối xuyên tâm Brembo M4.32
  • Ly hợp trượt và trợ lực
  • Kẹp phuộc trước Showa hoàn toàn có thể điều chỉnh
  • Unique adjustable Showa RSU
  • Chống bó cứng phanh ABS và kiểm soát độ bám đường có thể ngắt được
  • Màn hình màu TFT 5’’
  • 4 chế độ lái thể thao, đường trường, mưa và người lái lập trình
  • Máy tính hành trình bao gồm những tính năng nổi bật của mẫu ‘S’ như thời gian hành trình, tốc độ trung bình, mức độ tiêu thụ nhiên liệu trung bình, quãng đường đi được cho đến khi hết nhiên liệu, thiết lập hai hành trình và nhiệt độ
  • Bộ công tắc mới với phím điều khiển 5 chiều
  • DRL Đèn pha
  • Các chỉ số tự huỷ
  • Kính chắn gió thể thao
  • Unique seat construction with premium seat stitching and vinyl
  • Khung phụ phía sau màu đỏ, vành xe và các chi tiết khác

Street Triple R Low

  • Công suất đỉnh 118 PS ở dải vòng tua 12,000 vòng/phút
  • Mô-men xoắn cực đại 77NM @ 9,400 vòng/phút
  • Kẹp phanh trước đơn khối xuyên tâm Brembo M4.32
  • Ly hợp trượt và trợ lực
  • Kẹp phuộc trước Showa hoàn toàn có thể điều chỉnh
  • Unique adjustable Showa RSU
  • Chống bó cứng phanh ABS và kiểm soát độ bám đường có thể ngắt được
  • Màn hình màu TFT 5’’
  • 4 chế độ lái thể thao, đường trường, mưa và người lái lập trình
  • Máy tính hành trình bao gồm những tính năng nổi bật của mẫu ‘S’ như thời gian hành trình, tốc độ trung bình, mức độ tiêu thụ nhiên liệu trung bình, quãng đường đi được cho đến khi hết nhiên liệu, thiết lập hai hành trình và nhiệt độ
  • Bộ công tắc mới với phím điều khiển 5 chiều
  • DRL Đèn pha
  • Các chỉ số tự huỷ
  • Kính chắn gió thể thao
  • Unique seat construction with premium seat stitching and vinyl
  • Khung phụ phía sau màu đỏ, vành xe và các chi tiết khác